Xử lý chống thấm dột mái tôn dứt điểm 100% 0983.772.366

Tổng cộng có 0 sản phẩm

Lưới Danh sách

 

Mobile: 0904.355.979 – 0983.77.23.66 – Mr. Tuấn

Tel: 024.3381.5196 – 024.3755.2842 – 024.3755.1896

Mái tôn là một trong những vị trí thường xuyên phải đối mặt với vấn nạn thấm dột, đặc biệt vào thời điểm mùa mưa hàng năm nếu không được xử lý triệt để thì nhà bạn chắc chắn phải hứng chịu hệ quả ẩm ướt liên tục do tình trạng này mang lại. Với vị trí cùng kết cấu đặc thù thường xuyên phải tiếp xúc với mưa nắng thất thường, do đó xử lý chống thấm dột mái tôn là công việc bắt buộc cho mọi công trình lợp tôn.

chống thấm dột mái tôn

Công ty CP ứng dụng công nghệ chống thấm Bách Khoa là nhà thi công uy tín chất lượng trong nhiều năm qua về lĩnh vực xử lý mái tôn bị dột nhanh nhất với mức giá hợp lý. Từ kinh nghiệm thực tế khi hoạt động của đơn vị, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm về phương pháp chống thấm dột mái tôn hiệu quả để các gia đình cùng nắm được, cụ thể như sau:

chống thấm dột mái tôn

Cách chống thấm dột mái tôn dứt điểm 100%

  • Xác định vị trí cần khắc phục
  • Vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần xử lý chống thấm dột mái tôn: dùng chổi quét sau đó dùng rẻ lau sạch bụi bẩn bám trên khu vực tôn cần quét chống thấm. Trường hợp gặp gỉ sét, trước khi dùng keo chống thấm dột mái tôn hay các loại chất lỏng chống thấm khác thì phải dùng bàn chải sắt đánh sạch gỉ nếu không sẽ không có tác dụng.

chống thấm dột mái tôn

      +  Quét lớp lót lên bề mặt tôn

      + Dán lớp lưới thủy tinh lên lớp lót

      + Quét lớp chống thấm đầu tiên

      + Quét lớp chống thấm trên (lớp hòan thiện bề mặt)

      + Dùng máy phun nước áp lực thử tại công trình

      + Kiểm tra xác nhận kết quả, nghiệm thu công trình đã được thi công xử lý chống thấm dột mái tôn và bàn giao chủ sở hữu.

  • Chú ý: phạm vi chống dột mái tốn thường từ vị trí giao nhau giữa hai tấm tôn sang mỗi bên một sóng tôn (rộng khoảng 0,2m), tại vị trí đinh vít tạo lớp chống thấm với đường kính 0,1m.

Với kinh nghiệm thi công nhiều năm, chúng tôi xác định được một số phương pháp chống thấm dột mái tôn hiệu quả bằng:

chống thấm dột mái tôn

  • Tấm trải chống dột mái tôn

Đây là hai phương pháp chống thấm dột mái tôn hiệu quả cao và thường xuyên được nhiều đơn vị thi công chất lượng áp dụng.

Thực hiện nghiêm ngặt quá trình thi công khoa học cùng với lựa chọn nguyên liệu chống thấm dột đạt tiêu chuẩn chất lượng, công ty CP ứng dụng công nghệ chống thấm Bách Khoa tự tin mang đến hiệu quả dứt điểm 100%, ngăn chặn hoàn toàn những dấu hiệu thấm dột tái phát sinh trong thời gian dài.

Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối với công trình của mình sau khi đã được xử lý chống thấm dột mái tôn.

Để biết thêm thông tin và báo giá cụ thể, quý khách có thể liên hệ đến: 0904355 979.

Được phục vụ quý khách là vinh dự của công ty CP ứng dụng công nghệ chống thấm Bách Khoa.